Bệnh lậu trẻ nhỏ nhầm với bệnh mắt

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động lớn tới cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Trẻ nhỏ cũng có nguy cơ bị nhiễm bệnh nếu không được phòng bệnh hiệu quả.


Bệnh lậu ở con trẻ lây truyền cốt tử từ mẹ. nữ giới mang thai mà không được thăm khám và bệnh lậu và cách chữa trị sẽ lây sang cho con khi sinh thường. Khi người chăm nom trẻ tay dính vi khuẩn lậu không được vệ sinh sạch sẽ khiến vi khuẩn lậu lây sang trẻ luôn dẫn tới những biến chứng hiểm. Khi cho trẻ dùng các đồ dùng cá nhân của người mắc bệnh thì nguy cơ nhiễm lậu cũng rất cao.

bieu hien cua lau ở trẻ chỉ có mắt sưng đỏ, có mủ vàng chảy ra từ khóe mắt nên thường bị nhiễm lẫn với những bệnh về mắt. nên chi cha mẹ thường tự tiện mua thuốc về nhỏ cho con, bệnh lậu ở trẻ không được điều trị sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe thậm chí dẫn tới mù lòa.

Lời khuyên của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung khi thấy những dau hieu cua benh lau khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị tốt nhất.


Trên đây là những san sớt của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về bệnh lậu ở trẻ nhỏ bị lầm lẫn với bệnh về mắt. Còn băn khoăn về thông báo gì hãy liên quan với phòng khám để được giải đáp tận tâm.

Phòng khám đa khoa Khương Trung.
Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét