Nên ăn những gì khi mắc phải căn bệnh sùi mào gà

Nên ăn những gì khi mắc phải căn bệnh sùi mào gà

Sùi mào là một căn bệnh xã hội rất phổ biến hiện nay lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Bệnh gây nên những nốt sùi, u nhú trên cơ thể người có màu hồng hoặc trắng hồng mọc thành từng đám có hình như cái mào gà hay hoa súp lơ. Bệnh nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm. Vậy nên hôm nay. chúng tôi xin được bật mí cho các bạn bi sui mao ga nen an gi.
Bạn có thể tham khảo và bổ sung vào khẩu phẩn ăn của mình một số những loại thực phẩm sau:


-Mật ong hoặc sữa ong chúa:
Bệnh sùi mào gà thường tái phát vào lúc sức đề kháng của con người bị giảm. Sữa ong chúa có thể nâng cao sức miễn dịch cho cơ thể và có khả năng chống ung thư. Bệnh nhân có thể kiên trì sử dụng mật ong hoặc sữa ong chúa để tăng sức đề kháng cho cơ thể, nhằm tránh sùi mào gà tái phát.

-Các loại sữa:
 Trong sữa có chứa lactic acid, có thể giúp duy trì độ thăng bằng sự liên kết của các tế bào trong dạ dày. Sữa có thể giúp giảm cholesterol trong máu, đồng thời cũng giúp tăng hệ thống miễn dịch. Sữa chua có thể tăng khả năng hoạt tính của tế bào về khả năng tự sát thương, thúc đẩy khả năng tự sát thương của vi rút gây bệnh đối với chủ thể.

-Nấm hương:
Nấm hương có rất nhiều đường giúp tăng sức miễn dịch cho cơ thể. Nấm rơm, mộc nhĩ, bách hợp... đều có tác dụng tăng sức miễn dịch cho cơ thể.

-Tỏi:
 Tỏi có tác dụng làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, làm giảm chứng viêm đường hô hấp. Ngoài ra, tỏi có khả năng làm giảm huyết áp, giảm lượng đường trong máu. Trong tỏi còn có chất có thể chống ung thư.

-Cà chua:

Cà chua có chứa vitamin, đặc biệt là vitamin A. Lượng vitamin này có thể chống lại khả năng biến dị của tế bào.

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét