Bệnh sùi mào gà chữa như thế nào?

Sùi mào gà là gì?
Sùi mào gà truyền nhiễm phổ biến bằng con đường tình dục, bằng những vết xước niêm mạc do virus thuộc nhóm papova gây nên. Sau giai đoạn ủ bệnh khoảng 2-7 tháng bệnh nhân sùi mào gà sẽ có những nốt sùi ở cơ quan sinh dục ngoài, là các mụn nhú có nhiều gai nhỏ giống như mào gà, cứng gây ngứa ngáy, đôi khi có xuất huyết.
Nếu không được phát hiện kịp thời và điều trị đúng cách sùi mào gà gây nhiễm trùng, xuất huyết, khó khăn trong giao hợp. Tuy nhiên biến chứng nguy hiểm nhất của sùi mào gà là gây ung thư dương vật, âm hộ, âm đạo và cổ tử cung.


Bệnh sùi mào gà chữa như thế nào?

Bình thường khi lần đầu tiên đi khám biết được bị mắc sùi mào gà, người bệnh đa phần được hướng dẫn điều trị bằng các phương thức truyền thống. Việc chữa bệnh sùi mào gà bằng các cách thông thường chỉ có công dụng loại bỏ vết sùi nhanh nhưng chỉ là những nốt mụn bên ngoài, không những vậy những phương pháp này gây khó chịu, hiểm nguy, giá thành cao, hồi phục khá chậm và không tiêu diệt tận gốc được virus gây bệnh ,rất dễ tái phát bệnh trở lại.
sử dụng thuốc điều trị: không trực tiếp tiêu diệt tận gốc được virus trong tế bào thần kinh, rất dễ tái phát bệnh.
Liệu pháp dùng tia laze và đốt điện: vết thương sâu lâu phục hồi, để lại vết sẹo, vết thương lớn dễ bị nhiễm trùng và chảy máu.

Điều trị bằng sóng vi ba: Cần thao tác của người làm phải thuần thục và chính xác, không được để vết thương bị nhiễm trùng.

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét