Các triệu chứng ban đầu của bệnh sùi mào gà

Các triệu chứng ban đầu của bệnh sùi mào gà

Triệu chứng bệnh sùi mào gà hay còn được gọi là biểu hiện sùi mào gà sẽ phân làm 2 thời kì, thời kì ủ bệnh và thời kì phát bệnh. Ở thời kì phát bệnh các triệu chứng sùi mào gà điển hình là mụn sùi mào gà thường xuất hiện chủ yếu ở bộ phận sinh dục của cả nam giới và nữ giới, hình thể mụn sùi như mào của con gà, mọc ở dương vật, bao quy đầu, âm đạo, đôi khi ở trong lỗ niệu đạo và cả ở miệng và ở tay.


Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội phổ biến có mức độ truyền nhiễm khá nhanh có nguy cơ gây ra những biến chứng rất nguy hiểm. Dù vậy, có rất nhiều người vẫn không hề biết đến những biểu hiện căn bản của bệnh. Bị mắc bệnh mà không hề hay biết, để đến lúc đi khám phát hiện ra thì tình trạng bệnh đã nặng hơn và điều trị sùi mào gà khó khăn hơn, có nguy cơ xảy ra các tai biến nghiêm trọng. Bài viết này cung cấp cho bạn một cách nhìn tổng quan về các triệu chứng sùi mào gà ở cả nam giới và nữ giới.

Triệu chứng sùi mào gà ở Nam
Các triệu chứng của bệnh sùi mào gà sẽ biểu hiện như sau: Xuất hiện các mụn sùi lớn dần, hình súp lơ màu hồng, bề mặt có thể trơn nhẵn hoặc sần sùi, trong mụn sùi có chứa chất dịch nhầy, quanh bộ phận sinh dục thì ẩm ướt ngứa ngáy khó chịu. Nếu không được điều trị kịp thời mụn sùi sẽ phát triển lớn dần và làm bít tắc lỗ niệu đạo gây khó khăn trong việc tiểu tiện và dễ gây nhiễm trùng tiết niệu thứ phát. Virus HPV có thể sẽ ngược dòng lên gây viêm bàng quan, viêm thận cấp.

Biểu hiện, triệu chứng sùi mào gà ở phụ nữ
Hình thái sùi mào gà ở phụ nữ cũng khá giống với mụn sùi ở nam giới. Một khi ở các khu vực này có virus HPV khu trú, các tế bào ở đây sẽ tăng sinh một cách không điển hình, thậm chí xuất hiện cả các dấu hiệu sớm của ung thư xâm lấn. Các mụn sùi mọc nhiều ở cùng kín như nếp nhăn, trong và xung quanh hậu môn, âm hộ, âm đạo. khi đó mụn sẽ gây lở loét và có mùi hôi thối xuất hiện khí hư màu trắng đục. 
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

1 nhận xét:

  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa, bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa