Bị nổi mụn nhọt ở háng là bệnh gì ?

Thưa thầy thuốc. Em nay năm 28 tuổi chưa lập gia đình nhưng đã quan hệ nhiều lần với bạn trai, bác sĩ cho em hỏi bị nổi mụn nhọt ở háng là bị bệnh gì?. Vì dạo mới đây em bị hầu hết mụn nổi ở háng, các mụn này có mủ bên trong khi vỡ lẽ rất đau rát và ngứa ngáy. Rất xin san sẻ của thầy thuốc.

Minh Lan - Hà Nội
Chào bạn Lan, cám ơn bạn đã gửi vấn đề đến phòng khám xét đa khoa Bảo Anh chúng tôi. Nổi mụn nhọt ngứa ở háng là hiện tượng gây rất nhiều trở ngại cho phụ nữ trong hoạt động mỗi ngày cũng như cuôc đời dục tình. Để trả lời về câu hỏi này các chuyên gia mong tham mưu như sau:

Bị nổi mụn nhọt ở háng là bệnh gì?


Mụn mọc ở háng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý xã hội nguy hiểm
sùi mào gà mọc ở háng thường xuất hiện ở những môi trường ướt át, lau rửa kém, nơi sống chung, sống tập thể, sử dụng chung vật dụng cá nhân làm cho bệnh càng dễ lây lan. Theo những chuyên gia cho biết, hiện tượng này có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý xã hội hiểm nguy, cụ thể đó là:
- Sùi mào gà: Đây là các bệnh xã hội hiểm nguy do virus HPV gây nên, nguyên do chính là do quan hệ dục tình không an toàn với người nhiễm bệnh.
Mụn mọc ở háng cũng là dấu hiệu điển hình của bệnh này, đó là các mụn làm thịt nhỏ li ti màu hồng không gây ngứa. Nhưng giai đoạn về sau các mụn này to lên và liên kết lại với nhau thành từng mảng lớn sần sùi ngứa ngáy trông giống mào gà hoặc hoa súp lơ và dễ bị đổ vỡ lúc bị sang chấn. Có số đông nếu sùi mào gà mọc ở âm đạo, hậu môn, bẹn, háng, miệng, vòm họng, chân tay…
Sùi mào gà nếu không được xuất hiện và điều trị sớm sẽ gây biến chứng hiểm nguy cho nam giới nhất là bị ung thư dương vật thúc đẩy đến khả năng sinh sản và duy trì nòi của phái mạnh.
- Mụn rộp sinh dục: các dấu hiệu như mụn mọc ở háng có mủ bên trong là biểu hiện đặc thù của bệnh này. Mụn rộp sinh dục do khuẩn HSV gây nên được lây nhiễm chính qua quan hệ tình dục không lành mạnh hoặc tiêu dùng chung đồ cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng, bồn cầu… Bệnh này khiến cho nữ giới có cảm thấy siêu khó chịu như đau rát gây bất luôn thể trong vận động. Lúc bị bệnh này ví như không chữa trị triệt để bệnh sẽ làm mất khả năng miễn dịch và sức đề kháng gây nguy cơ mắc HIV cao hơn. Do đó, biện pháp tốt nhất là hãy đến gặp bác sỹ ngay giả dụ như không muốn xảy ra các hậu quả đáng tiếc nuối.

Mụn mọc ở háng có chữa được không?


Mụn mọc ở háng có chữa được không?
Bạn Lan thân mến, theo như các gì bạn mô tả ở trên thì các xuất hiện của bạn cực kỳ giống bệnh sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục. Nhưng để biết chắc chắn hơn bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, tùy vào tình trạng nguyên nhân mà những bác sĩ sẽ có các phương pháp điều trị ăn nhập và hiệu quả nhất.
Vậy nên, bạn Lan cũng như các đàn bà nào đang mắc phải các phát hiện trên thì có thể gọi ngay đến đường dây nóng duyệt y số 02438 288 288 hoặc đến trực diện địa chỉ 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội để xét nghiệm và chữa trị kịp thời.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét