Liệu pháp chữa trị benh mun rop sinh duc triệt để không tái phát


Benh mun rop sinh duc sinh dục hay còn gọi là herpes sinh dục là một bệnh rất khó chữa trị do virus Herpes Simplex Virus (HSV) gây nên. Khi virus mụn rộp sinh dục xâm nhập vào cơ thể người sẽ ủ bệnh từ 2-10 ngày sau đó mới phát tác ra bên ngoài dưới dạng các mụn rộp nhỏ mọc thành trùm ở quanh bộ phận sinh dục. Các bác sĩ Phòng khám đa khoa khương trung cho biết để chữa mun rop sinh duc sinh dục triệt hiện này vẫn chưa có phương pháp nào thật sự hiệu quả  khỏi hẳn. người bệnh sẽ được dùng các biện pháp gây ức chế mầm bệnh giúp giảm thiểu bệnh tái phát khi đến với phòng khám đa khoa Khương Trung. Hiện nay phương thức gậy ức chế mầm bệnh tại phòng khám Đa khoa Khương Trung đang là cách chữa bệnh mụn rộp sinh dục tốt nhất ngày nay.


Chữa trị mụn rộp triệt để tận gốc không tái phát là mối quan tâm của không chỉ chị em nữ mà cả phái mạnh cũng rất quan tâm đến vấn đề này. Dưới đây các bác sĩ phòng khám đa khoa khương trung đã giúp Anh chị em có câu trả lời nhanh và dễ hiểu nhất cho vấn đề nay.

điều trị mụn rộp sinh dục dứt điểm không tái phát?

- Để có thể chữa mụn rộp triệt để hiệu quả và không tái phát việc các bác sĩ cần làm là tìm ra virus HSV-1 (virt gây bệnh mụn rộp sinh dục) và tìm các tiêu diệt chúng.

- mun rop sinh duc sinh dục là căn bệnh lây chủ yếu qua đường tình dục do đó virut gây bệnh thường nhận biết ở bộ phận sinh dục sau đó đến các vùng cơ thể xung quanh hậu môn, bẹn đặc biệt mun rop sinh duc còn có thể xuất hiện ở miệng (nếu có quan hệ tình dục bằng miệng đối với bệnh nhân bị bệnh). Những biểu hiện đầu tiên của bệnh mụn rộp là những mụn nước nhỏ mọc thành chùm hoặc có riêng lẻ ở bộ phận sinh dục. Những vết mụn rộp này sẽ phát triển to dần đến mụn nước phát triển to dần đến một độ nhất định rồi vỡ ra tạo ra các vết thương trên da, chảy dịch mủ màu vàng, dịch mủ này sẽ mang theo các virus truyền nhiễm xang các vùng cơ thể khác. Trường họp người khác tiếp súc với dịch mủ này sẽ có nguy cơ bị lây bệnh mụn rộp sinh dục do đó bệnh nhân cần chú ý vệ sinh sạch sẽ dịch mủ do mụn rộp sinh dục gây ra.

- Hiện nay, kỹ thuật công nghệ vẫn chưa tìm được biện pháp nào điều trị benh mun rop sinh duc triệt để,  phương thức chữa trị mụn rộp tốt nhất là dùng thuốc bôi mụn rộp sinh dục đặc trị kết hợp với các loại thuốc bôi để gây ức chế virut gây bệnh, không để bênh lây truyền rộng, một số loại thuốc tốt nhất thường được dùng để chữa trị mụn rộp sinh dục là Mangoherpin, Acyclovir... Khi đến khám và điều trị tại phòng khám Đa khoa Khương Trung thì tùy theo mức độ nặng nhẹ và phản ứng với thuốc của từng bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ có những đơn thuốc khác nhau cho từng bệnh nhân. 

Lưu ý: Trong quá trình chữa các bạn không được tự ý ngừng uống thốc khi các mụn rộp sinh dục triệu chứng mới biến mất vì các virus gây bệnh sẽ chưa được vô hiệu hóa mà chỉ yếu đi không phát tác ra bên ngoài và ẩn bênh trong cơ thể người bệnh, ngừng uống thuốc sẽ làm virus có thời gian phục hồi và khả năng kháng thuốc mạnh hơn bệnh sẽ rất nhanh tái phát và việc điều trị lại sẽ rất khó khăn hơn số đông.

Ngoài việc tuân thủ theo chỉ dẫn chủa bác sĩ để trị dứt điểm bệnh mụn rộp sinh dục thì người bệnh cần:

- Không dùng chung đồ dùng cá nhân như quần áo, khăn mặt, cốc chén, bàn chải răng với người bị bệnh
- Tập thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe và sức đề kháng chống lại các virus gây bệnh
- Vệ sinh thân thể đặc biệt là bộ phận sinh dục hàng ngày, không mặc đồ bẩn, đồ chật và ẩm ướt
- Ăn uống rất nhiều các dưỡng chất để có một sức khỏe tốt
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét