Nguy hiểm thường gặp ở người nhiễm bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây nhiễm nguy hiểm và có khả năng lây lan rất nhanh. Bệnh lậu ở nam giới và nữ giới cốt yếu truyền nhiễm qua quan hệ không an toàn với những người mắc bệnh nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây của bệnh. Bên cạnh đó, khi vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì cũng có nguy cơ nhiễm bệnh cao; khi dùng các vật dụng cá nhân chủ nghĩa của người mắc bệnh lậu thì người bình thường cũng có nguy cơ lây bệnh rất cao. đàn bà mang thai không được chữa dứt điểm cũng lây sang cho con khi sinh thường.



Bệnh lậu gây ra những biến chứng gì? Nếu những bộc lộ của bệnh lậu không được phát hiện kịp thời, khi chuyển sang tuổi mãn tính không được cach dieu tri benh lau sẽ dẫn tới biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và đời sống gia đình người bệnh:

- Do những dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới không được phát hiện và điều trị sẽ dẫn tới mắc những bệnh viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới nghẹt hai bên không xuất tinh được gây ra vô cơ vĩnh viễn.
- nữ giới mắc bệnh mà không được điều trị sẽ dẫn tới viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm đường niệu đạo… viêm nhiễm cũng dẫn tới tắc ống dẫn tinh dây vô cơ vĩnh viễn cho đàn bà.
- Cuộc sống quan hệ vợ chồng bị ảnh hưởng do tác động gây đau rát của bệnh lậu gây ra cho người bệnh.
- Kinh tế gia đình người bệnh cũng bị ảnh hưởng nặng do thời gian và tổn phí điều trị bệnh lậu không hề nhỏ.


Từ những biến chứng nêu trên thì người bệnh cần chú ý hơn để phòng tránh và điều trị hiệu quả. Còn băn khoăn gì hãy liên tưởng với phòng khám để nhận được sự tư vấn tận tình và chính xác nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét