Bệnh herpes sinh dục ở miệng thế nào?

Với benh herpes sinh duc hinh anh mà mọi người vẫn bị lầm lẫn với những vết phồng rộp thông thường, nhưng đừng chủ quan vì có thể đó là căn bệnh xã hội hiểm nguy. Bệnh herpes sinh dục là một trong những bệnh xã hội hiểm và phổ biến hiện nay. Bệnh herpes sinh dục ở miệng nào? là băn khoăn của nhiều người gửi về hộp thư điện tử của phòng khám đa khoa Khương Trung.


Bệnh herpes sinh dục do virus herpes simplex type 1 gây ra. dấu hiệu herpes sinh dục có những dấu hiệu sau: trước khi mọc những mụn nước đỏ từ 1-2 ngày, người bệnh có biểu hiện đau hoặc ngứa ran. Tiếp theo những nốt mụn tự vỡ loét ra, đóng những lớp vàng sau đó tróc vảy và không để lại sẹo. triệu chứng rõ ràng của herpes sinh dục ở miệng ở trên môi, cũng có thể xuất hiện ở trong má, mặt dưới lưỡi.

Con đường gây ra bệnh herpes sinh dục chủ yếu do quan hệ không an toàn, không lành mạnh quan hệ bằng miệng. Khi lây lan từ mẹ sang con. Dùng các đồ dùng của người mắc bệnh: bàn chải đánh răng, dao cạo râu... Khi hôn người mắc bệnh herpes sinh dục cũng có thể bị mắc bệnh. Khi sức khỏe suy yếu dễ mắc bệnh khi vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với virus gây ra bệnh.



trị herpes sinh dục: khi thấy những đổi thay khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị tốt nhất. Trên đây là thông tin về bệnh herpes sinh dục ở miệng. Để được giúp đỡ hay điều trị bệnh hiệu quả, đừng ngần ngại hãy liên hệ phòng khám để được phục vụ từ những bác sĩ chuyên khoa.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét