Con đường lây bệnh lậu ở người

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây nhiễm hiểm và phổ quát nhất hiện thời. Do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất cao nên bệnh dễ gây ra những biến chứng hiểm cho sức khỏe người bệnh nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời. Giúp cho mọi người phòng người mắc căn bệnh hiểm này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ về con đường lây bệnh lậu ở người.



Do các triệu chứng của bệnh lậu thường không được phát hiện kịp thời nên không được chú ý đến. bộc lộ bệnh lậu thường có tiểu buốt, tiểu rắt, nam giới mắc bệnh thì người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm, phụ nữ mắc bệnh thì khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi khó chịu. Khi không được dieu tri lau thì chuyển sang thời đoạn mãn tính thì các mô tả của bệnh không rần rộ như giai đoạn cấp tính chỉ có hiện tượng sương mai ở nam giới hay kinh nguyệt chảy ra bất thường giữa chu kì.


Con đường truyền nhiễm bệnh lậu ở người mà mọi người cần chú ý:
- Bệnh lậu chủ yếu lây truyền qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người mắc bệnh lậu: bộ phận sinh dục có niêm mạc rất mỏng dễ tổn thương khi có tác động, ngay lập tức vi khuẩn lậu sẽ thâm nhập vào thân thể người khỏe mạnh và phát triển thành bệnh.
- Vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì nguy cơ bị bệnh cũng rất cao.
- Dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh: khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng...
- Mẹ mang thai mắc bệnh không được chữa trị sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Lời khuyên: khi thấy những biểu hiện khác lạ cần đến ngay địa chỉ y tế chuyên khoa để được điều trị tốt nhất, hoặc để tìm được cơ sở dieu tri benh lau het bao nhieu tien giá rẻ và hiệu quả....
Trên đây là những chia sẻ của các thầy thuốc phòng khám về con đường lây bệnh lậu ở người mà mọi người cần để ý. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với phòng khám để nhận được sự tư vấn tận tâm chính xác từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét