Cô ô sin vừa không tốt vừa vô duyên lại mù chữ bất ngờ được ông chủ xem cả ngôi nhà

Bà chủ vắng nhà ông chủ lại gặp người khác rồi tuân thủ chuyện đó khiến cô k hết buồn phiền. Thôi thì biết làm sao được, loài người ta cũng nhiễm những phút giây như vậy mà.

Chữ ngờ trái cây đúng khiến đối tượng ta phải giật mình. Đầy chuyện tương đối khó đáng tin xảy đến khiến không ai có thể lường đến được. Chuyện gì tới rồi cũng phải tới. Nhiễm chuyện gì là không tới được đâu. Cô gái đó ở quê, nhà nghèo lắm nên nào mang được học tập. Chữ nghĩa biết ít hay cũng thô lắm chẳng được như người ta. Xem thêm: u sùi vòm họng



Là phụ nữ mà chẳng lả lướt cứ thô kệch như thế thôi. Ở quê thì không mang việc gì sinh cho cô cũng lên thị thành học tập lao động như ai. Sau đây đó thì chẳng mấy cũng tìm được cho mình lấy 1 công việc hơi ổn định vì cách tuân nghề ô sin cho một tổ ấm giàu bị. Giờ nghề đó cũng được mà cũng được ăn ngủ luôn lại nhiễm chi phí nên cô nhận luôn.

Thôi thì ô sin thì lây phải điểm trang gì đâu nên trông cô lại càng không nhỏ. Gái già ế đã 30 mấy năm nay rồi. Đối tượng thì cứ cười hơ hớ vô duyên, chữ nghĩa thì ít chẳng được nhẹ nhàng dịu hiền như bà chủ. Bà chủ cũng hơn cô khoảng 10 lứa tuổi thôi tuy thế vẫn còn trẻ đẹp lắm, thậm chí nhìn còn trẻ hơn cô nhiều. Bà chủ nhiều năm kinh nghiệm giang, thông minh nữa vậy mà tương đối khó tin cậy hơn rằng phổ biến bà chủ ấy lại đáh mất anh nhà vào tay một cô ô sin không tốt xí.

Hôm đó bà chủ đi ra lộ thiên thì mưa bão nên thôi không về nữa. Bà chủ chuyên nghiệp giang, công việc bận bịu quành năm suốt tháng còn ô sin chỉ ở nhà. Thông dụng nhiễm bà chủ ở nhà còn đỡ, nay mắc mình cô ô sin với ông chủ. Hai đối tượng vẫn ăn uống bình thường như đa số ngày mỗi k khí hơi lạ. Bạn chứa biết: moc mun o trong hau mon

đến khi làm sạch xong mọi trang bị cô ô sin định về phòng mình ngủ thì tuân thủ tiếng ông chủ là lạ ở trong phòng ngủ vẳng ra. Thật ra trong mắt cô khi nào ông chủ cũng là đối tượng vô cùng yêu thương bạn gái con. Trong khi đó ông cũng đã gần 50 tuổi tác rồi và là quan chức nhà nước không thể nào bội nghịch vợ con được. Có cảnh tượng trước thị giác phổ biến là ông chủ đang ân ái với một đối tượng nữ giới khác khi bà chủ đi vắng cô ô sin bỗng ú ớ hét lên thì ông chủ hấp tấp chạy ra ngoài rồi chuyện trò với ô sin:– Cô, cô nhìn thấy hầu hết chuyện rồi đúng không?

– Vâng, tôi quan sát cả rồi ạ. Tôi mong lỗi tôi vô ý đâu.

– Hãy giấu kín chuyện này với bạn đời con tôi mang được không?

– nhưng cô chủ đối xử với tôi rất tốt. Tôi thật sự…

– giúp tôi đi tôi hứa hẹn sẽ đền đáp xem cô xứng đáng.

– Được, tôi đồng ý sẽ gìn giữ bí mật này.



Bà chủ vắng nhà ông chủ lại gặp người khác rồi làm chuyện đó khiến cô k tận gốc buồn phiền. Thôi thì biết vì sao được, loài người ta cũng lây những giây phút mắc xao lòng như vậy mà. Cô về phòng rồi ngạc nhiên 2 ngày sau đây được ông chủ xếp vào cho cuốn sổ đỏ 1 căn hộ và nói:

-Từ giờ trở đi cô sẽ là chủ nhân trong này. Tuy vậy chuyện bí mật giữa chúng ta mong cô hãy giữ lời hứa hẹn.

– Tôi hiểu thưa ông.

– Vậy thì được rồi. Tôi cũng tìm xem cô một việc làm khác tốt hơn nên hãy nghe ở đó. Chúng ta từ nay trở đi ko ai nợ ai nữa nhé.

– Vâng.

Sắp quần áo chuyển qua nhà mới. Căn nhà rộng rãi đủ cô đón mẹ và em mình lên. Nhà nghèo ở tỉnh thành rồi cô nỗ lực nhiều hơn. Chỉ bằng 1 lần không cố ý cô đã mang được cả ngôi nhà rồi. Có nhẽ cũng nên cảm ơn ông trời xem cô cơ hội đổi đời. 1 Lần vô tình được sống trong sung sướng cũng là cái may mắn. Sai trái của đối tượng khác người ta sẽ tự nhận thấy, cuộc hôn nhân của ông chủ và bà chủ cô sẽ k quản đến được. Sau này họ ra sao thì đó là vấn đề của họ. Còn hiện tại việc cô tuân thủ là giữ gìn lặng im để đời sống hôn nhân của họ vẫn êm đềm.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét