Em họ lên kế hoạch “giật” người yêu của tôi

Mãi tới lúc ý trung nhân tôi cho khỏi tin tưởng nhắn cho rằng tôi nhìn, tôi mới sững sờ kinh ngạc em ấy dám tuân thế với mình.

Tôi mang một cô em họ nhỏ hơn tôi 3 lứa tuổi. Chúng tôi chơi thân với nhau từ nhỏ. Lớn lên dù cá tính tuyệt đối trái ngược nhau tuy thế tình cảm giữa chúng tôi lại càng khắn khít hơn. Em ấy là chỉ dẫn viên du lịch nên ăn đề cập lưu loát dịu dàng. Đặc trưng tôi luôn là đối tượng chạy theo phong cách thời trang của em ấy. Nhìn thêm: noi mun tren cau nho

Cứ mỗi lần chứa nhân tình mới, em ấy lại kéo đến giới thiệu với tôi. Tuy nhỏ hơn tôi tuy nhiên tình trường em ấy thì tôi phải liên lạc do “sư phụ”. Mới hơn 25 lứa tuổi mà em ấy đã yêu 4 cánh mày râu rồi.



đầu năm nay tôi mới bị bồ. Anh ấy hơn tôi 5 tuổi, nghe bên kỹ thuật. Chững chạc, biết quan tâm, là hình mẫu nam giới của gia đình.

Ngay thời kì thứ nhất yêu nhau tôi đã đưa anh công khai với em họ mình. Em ấy khen anh dứt điểm lời. Lạ lùng hơn là em họ tôi còn chủ động xin đường dây nóng của anh. Sau đó nó cứ nhắn tin tưởng liên lạc cho rằng anh liên tục.

ý trung nhân tôi đề cập chứa đêm em họ tôi liên lạc khi 10 giờ rồi khóc lóc nói lể trọn vẹn chuyện. Tôi vẫn thơ ngây nghĩ em mình mới chia tay người tình nên buồn chán tìm anh tâm can. Tôi chỉ phân vân là sao nó ko gọi tôi mà cứ liên hệ bồ tôi.

dưới đây đó nó cứ liên tiếp gọi điện rủ tôi hay anh tới nhà chơi. Nó thuê nhà riêng tương đối rộng rãi nên chúng tôi hay tập hợp ăn uống. Chỉ bị điều mỗi lần bị bồ tôi là nó ăn mặc khôn xiết mát mẻ. Lúc thì váy rất ngắn, lúc áo hai dây, quần ôm khóm sát. Mỗi lần nó cúi xuống là lộ tận gốc ra cả. Tình nhân tôi lớn lần đỏ mặt tía tai rồi quay vội chỗ khác lúc em họ tôi cố ý cúi xuống trước mặt anh. Tôi cũng nhắc nhở nó các lần tuy thế vẫn ko thay đổi gì cả.

tần suất nhắn tin cậy của em họ tôi với tình nhân tôi càng khi càng lớn. Thậm chí chứa lần đang đi chơi, chúng tôi phải tới bar đón em ấy. Tôi bực dọc thì anh cũng chẳng vui vẻ gì. Anh đề cập em họ tôi say đến mức lè nhè cả trong điện thoại nên anh chẳng thể ko đến. Đặc trưng hơn, nó bảo chỉ mình anh được đến còn tôi thì ko, tuy vậy tôi vẫn cứ đi hoặc nhìn thấy em ấy liếc xéo tôi. Mối liên quan của phụ nữ tôi cũng đổi thay. Tôi nhiễm cảm nhận em ấy bực dọc khi tồn tại người yêu chăm nom tôi.



Mãi tới lúc tình nhân tôi đưa tận gốc tin nhắn cho tôi xem, tôi mới sững sờ. Em họ tôi kể yêu anh, nó chưa từng gặp ai tốt như anh. Em ấy nói sẽ cướp anh khỏi tay tôi và cho biết tôi không đáng để lây một người yêu tốt như anh. Em ấy thêm mắm dặm muối nói không tốt tôi rất nhiều điều hay kết luận rằng do vậy nên k ai chịu nghe bạn trai tôi. Bạn mang biết: mọc mụn ở dưới lưỡi

bồ tôi kể anh đã phải suy nghĩ số đông mới xếp vào xem tôi nhìn. Anh sợ tình cảm phụ nữ tôi rạn vỡ do anh. Tuy nhiên anh càng sợ sự tấn công dập dồn của em ấy hơn. Em ấy càng tuân thế anh chỉ càng nhìn ra mệt mỏi và mong muốn tránh xa. Rồi anh hỏi tôi phải tuân thế nào? Hay là công ty đám cưới luôn để em ấy từ loại thải ý định?

Tôi không ngờ em ấy lại tuân thế với mình. Tôi bị nên gặp hay chuyện trò thẳng thắn với em ấy k đây? Tôi thất vẳng, cay đắng hoặc buồn lòng quá.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét