Yếu tố tôi không ly hôn dù mang anh nhà phản nghịch

Tôi và anh xã là đôi bạn thân từ nhỏ, lớn lên thế nào mà 2 đứa lại quay ra yêu nhau và cưới khiến ai nấy cũng sửng sốt.

Mẹ tôi hay mẹ ông xã là bạn thân của nhau nên nhìn thấy 2 đứa tôi thành đôi phụ huynh vui lắm. Tuân thủ dâu tuy thế tôi được mẹ chồng coi như coi gái, bà luôn cưng nựng hay bảo vệ tôi khiến anh nhà tôi nhiều khi tức điên lên tuy thế không làm gì được. Nhìn thêm: moc mun trang o hau mon

sau hơn 2 năm thành hôn thì tôi xuất hiện chồng bắt nhân tình, anh ấy thường xuyên đi nhà nghỉ với 1 cô gái trẻ. Chứng kiến cảnh anh xã bội nghịch mình tôi ức lắm, chỉ ý muốn thải quách cho rằng xong. Nhưng mẹ anh nhà biết chuyện, bà khuyên tôi là vợ, đàn bà thì phải biết nín nhịn, anh em gái gú là việc làm thông thường. Để trâm dịu nỗi đau thắt trong tôi, mẹ anh xã chuyển khoản cho tôi 1 tỷ hay dặn.



– Con đi du lịch đi cho đỡ chán, vấn đề ở nhà cứ để mẹ lo tuy nhiên cấm được cặp bồ hay ly hôn chồng đó nhé. Trước lúc ý muốn làm gì hãy nghĩ đến mẹ con và mẹ.

Câm nín không kể câu gì, tôi chán đời rủ con bạn thân làm tour du lịch nước ngoài 1 tuần cho rằng chẳng chú ý hết sự đời đi. Anh xã với chả con, mới cưới nhau mà đã thế này rồi chưa hiểu mai kia sẽ ra sao. Nghĩ mẹ nhà tôi ở nhà đối phó hạnh phúc vụ này, tôi cũng không cằn nhằn và đả động gì về chuyện ah ngoại tình với anh xã cả.

Bẵng đi 1 thời gian sau đây tôi lại xuất hiện ông xã đi khách sạn với con bé đó. Điên quá k chịu được tôi định lao vào đó đánh ganh thì mẹ chồng bất ngờ phát hiện, bà cản tôi lại rồi lại dúi cho rằng tôi 1 tỷ bắt tôi đi về. Uất ức về chuyện này, tôi hỏi thẳng mẹ ông xã.

– tại sao mẹ lại bao lấy che, để ông xã con đi bồ bịch đến thế? Chẳng lẽ mẹ ham muốn thiếu niên mẹ cưới bạn tình nữa hay sao?

– Rồi mai này con sẽ hiểu, mẹ biết giờ con vô cùng bức xúc tuy thế rồi đa phần chuyện cũng tới thôi. Mẹ tuân đa phần việc vì êm đẹp của tụi con thôi. Hiểu cho rằng mẹ nhé chị em.

– Con không hiểu, lần nào biểu hiện ông xã con bắt nhân tình mẹ cũng ấn tiền vào tay con là sao? Con ko chịu đựng được cảnh chung chồng với người khác.

– Mẹ mong lỗi, mẹ chỉ có khi sử dụng số tiền để trâm dịu nỗi đau thắt trong con được thôi.

Uất ức thông qua chuyện này, tôi ném 2 tỷ đó vào xó tủ mà nổi cáu, sinh sự với anh xã. Anh k thanh minh, giảng giải bất cứ 1 lời nào mẹ cứ im lặng nghe tôi dày xéo, chỉ trích. Cứ nghĩ sau vụ đó chồng tôi biết việc làm quay về bên tôi tuy nhiên ko anh vẫn chứng nào tật đấy.



Thế rồi 1 ngày nọ mẹ anh xã tôi bỗng đổ bệnh nặng. Khi hấp hối bà đòi gặp riêng tôi, nắm chặt tay tôi rớt nước thị giác thủ thỉ?

– Mẹ mong lỗi con dâu, tuy vậy đã đến lúc mẹ cho con biết sự thực. Mỗi lần con xuất hiện anh xã cặp bồ mẹ lại dúi số tiền cho con là vì… con mắc vô sinh, mẹ đã khuyên chồng con ra ngoài kiếm đứa con rồi chứa về nhà nuôi rồi mới cho con biết sự thật. Tuy nhiên giờ đã đến khi rồi, cô gái ấy dính bầu 8 tháng rồi con ạ. Bạn chứa biết: dia chi chua mun coc sinh duc tin cay

– Con vô cơ ư? Tại vì sao con vô cơ mà con chưa rõ, mẹ lại biết?

– Hơn năm trước cả nhà ta đi thăm khám sức khỏe toàn bộ, mẹ đã giấu tờ khám xét con bị vô cơ đi. Không ham muốn con suy sụp hoặc ly hôn qua chuyện này mẹ đã tìm biện pháp cứu vãn tình thế? Đừng ly hôn con nhé, hãy con thằng bé kia như con ruột của mình được không? Nhờ con giúp đỡ thanh niên mẹ, nó yêu con lắm.

– Mẹ, mẹ không thể đi như thế được. Còn bao lấy việc làm con mong muốn hỏi mẹ nữa mà, mẹ thức giấc dậy đi.

Ôm lấy mẹ chồng tôi bật khóc nức nở trước sự ra đi của mẹ hay cả lý do tại sao mẹ để nhà tôi tôi cặp bồ như thế? Tôi mắc vô cơ, chẳng thể mắc con ư?

tất cả thân quanh đó tôi đang tìm giải pháp chuyện này, còn tôi thì cứ nghe ầm lên như 1 con điên.

Giờ tôi chứa nên chấp nhận sự thật, lạc quan nhận nuôi đứa con riêng của anh xã hay là chia tay, rút lui để anh sống với đối tượng có nguy cơ xem anh các đứa con khỏe mạnh hoặc không? Lỗi là ở tôi mà.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét