Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi hẳn không?

Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi hẳn không

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội khá phổ biến hiện nay có khả năng tái phát và lây nhiễm rất cao. Có rất nhiều câu hỏi của các bạn là bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn được không? Thì hôm nay các bác sĩ của chúng tôi xin được trả lời các thắc mắc này của các bạn.


Bệnh sùi mào gà rất dễ lây vì HPV lan truyền qua tiếp xúc trực tiếp của da và niêm mạc. Tuy nhiên, phần lớn vẫn là lây nhiễm qua quan hệ tình dục. HPV lây qua da, niêm mạc nên mọi cách quan hệ: qua đường miệng, đường tay, hay hậu môn, đều dễ lây HPV. Đó là lý do đến hơn 50% nam nữ ở độ tuổi quan hệ tình dục sẽ bị nhiễm HPV ở một giai đoạn nào đó trong đời (theo báo cáo của Trung Tâm kiểm soát và phòng ngừa bệnh). Khi cơ thể mạnh khỏe, hệ miễn dịch hoạt động tốt, có thể tự sạch nhiễm, nghĩa là tự đào thải HPV. Một số sẽ bị nhiễm kéo dài. Ngoài ra, do HPV không đi vào máu, nên cơ thể không tự sản sinh kháng thể chống lại nó. Do vậy, dù đã mắc HPV, bạn vẫn có thể bị tái nhiễm. Vậy bệnh sùi mào gà có chữa được không? Điều này luôn là câu hỏi hóc búa với rất nhiều người.

Các chuyên gia chữa bệnh nam khoa nói, bệnh sùi mào gà sở dĩ khó chữa và chữa lâu khỏi đa phần là do cách chữa trị không đúng, làm nhỡ mất giai đoạn chữa trị tốt nhất. Các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Khương Trung  sử dụng phương pháp chữa bệnh sùi mào gà tiên tiến trên thế, thông qua thiết bị tiên tiến kiểm tra kỹ lưỡng, tìm đúng bệnh. Lợi dụng kỹ thuật khoa học trừ khử virus gây bệnh, chữa trị tận gốc, đồng thời còn có thể kết hợp với thuôc điều trị để điều chỉnh sự cân bằng hệ miễn dịch trong cơ thể, phòng tránh sự tái phát bệnh.

Vậy với câu hỏi Bệnh sùi mào gà có chữa được không? Thì chúng tôi xin khẳng định là: Bệnh sùi mào gà hoàn toàn có thể phòng ngừa và chữa trị dứt điểm nếu người bệnh sống lành mạnh (ăn uống đủ chất, tập thể dục, sinh hoạt tình dục an toàn) và chích ngừa HPV. Nên khám phụ khoa, nam khoa định kỳ để phát hiện và điều trị bệnh sớm, nếu mắc bệnh cần khuyến khích bạn tình cũng đi khám và chữa trị.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

1 nhận xét:

  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0966156557
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa