Bệnh herpes sinh dục có khó dieu tri không?

Herpes sinh dục là bệnh do virus HSV gây nên, chính thành thử việc phát hiện điều trị herpes sinh dục ở đâu. Bệnh lây đa số qua đường tình dục, ngoài ra, cũng có thể truyền nhiễm qua việc dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh. Phụ nữ mang thai nhiễm cũng có thể truyền nhiễm sang con khi sinh thường.


Do biểu hiện herpes sinh dục thường không được phát hiện kịp thời nên việc điều trị không được chú trọng và dễ dẫn tới nhiều biến chứng hiểm, trong đó có một số tác hại như:
- Bệnh có thể gây viêm loét da, dẫn đến nhiễm trùng.
- Có thể gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ, … ở nữ giới. Với nam giới có thể bị viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn.
- Khi các mụn rộp lở loét sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển, gây nên các bệnh xã hội khác.
- Ở nữ giới mang thai, có thể truyền nhiễm sang thai nhi, nếu sinh thường có thể khiến trẻ bị viêm phổi, viêm màng não, viêm hô hấp. Thậm chí trẻ có thể bị tử vong, tổn thương nội tạng.


Trên đây là những kiến thức về Herpes sinh dục có khó dieu tri không? mà mọi người cần chú ý. Còn băn khoăn về vấn đề gì về benh herpes sinh duc hinh anh, điều trị herpes sinh dục... hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét