Nam giới bị mụn mọc ở thân dương vật sưng đau khó chịu

Nam giới bị mụn mọc ở thân dương vật thường có thần kinh tự ti, lo lắng, đặc thù là trong quan hệ dục tình, dễ ảnh hưởng tới quan hệ yêu thương với bạn tình. Trường hợp tình trạng này do bệnh lý viêm nhiễm, bệnh xã hội gây ra thì còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới công dụng sinh sản và lây cho bạn tình.

nguyên do gây mụn mọc ở dương vật

Có đông đảo tác nhân làm cho nam giới bị nổi mụn ở thân dương vật, phổ biến nhất là ở những người không có thói quen thu dọn khu vực kín sạch sẽ hoặc có quan hệ dục tình không lành mạnh, và nam giới dễ bị mắc những bệnh lý ở cơ quan sinh dục nằm trong độ tuổi trưởng thành khoảng 20 – 50 tuổi. Cụ thể một số nguyên do gây ra tình trạng mụn mọc ở dương vật nam giới như:
-Không thu dọn khu vực kín sạch sẽ, để cặn sinh dục đọng lại ở rãnh bao quy đầu, bao quy đầu là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn bên ngoài có môi trường để sinh sôi, phát triển dẫn tới kích ứng niêm mạc ở dương vật và hình thành mụn nhọt.

Mụn mọc ở dương vật nam giới gây tận hưởng ngứa ngáy, sưng đau cực kỳ khó chịu.
- Quan hệ dục tình không dùng bao cao su, hoặc có sử dụng bao cao su nhưng bị tuột, bị rách hoặc sử dụng lại bao cao su trong lần quan hệ tiếp theo nên rất mất dọn dẹp, tạo điều kiện cho virus, nấm truyền nhiễm từ người sang người. Ngoài ra, không sử dụng bao cao su khi quan hệ dục tình cũng là nguyên nhân cốt yếu gây ra tình trạng lây truyền các bệnh xã hội như: sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, nấm candida...
- ngoài ra có thể do nam giới tiêu dùng những loại xà bathroom, sữa tắm hoặc dung dịch bôi trót lọt có hoạt tính mạnh, gây kích ứng da nên sẽ dễ bị ngứa ngáy, mọc mụn ở thân dương vật.
phát hiện mụn mọc ở dương vật nam giới
các bác sĩ Phòng xét nghiệm đa khoa Bảo Anh cho biết, mỗi bệnh lý nam khoa gây mọc mụn ở dương vật lại có xuất hiện đặc biệt khác nhau, cụ thể như sau:
-Mụn nước phồng rộp: Đây là triệu chứng đặc biệt của bệnh mụn rộp sinh dục, do khuẩn HSV gây ra và lây truyền do quan hệ tình dục không an toàn. Bị mắc bệnh này, trên thân dương vật nam giới sẽ bị sưng đau và ngứa ngáy, nhất là khi mụn vỡ vạc ra sẽ hình thành những vết lở loét hoặc các vết trượt dài trên da rất đau đớn. Mặc dầu chúng có thể lành lại sau khoảng 10 – 15 ngày nhưng do virus gây ra nên sẽ tái phát lại nhiều lần.
- Mụn giết mổ nhỏ sần sùi: xuất hiện mụn làm thịt mọc rải rác trên thân dương vật, sau một thời kì vững mạnh thành từng mảng lớn sần sùi, xếp chồng lên nhau là đặc trưng của bệnh sùi mào gà. Đây là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm vì bệnh nhân sẽ bị ảnh hưởng năng lượng vô cùng lớn, chức năng sản xuất bị ảnh hưởng và sau đó là một loạt biến chứng nguy hiểm.
- Mụn đỏ có nhân trắng nhỏ: các nốt mụn này mọc rải rác ở thân dương vật, lan ra từ bao quy đầu và rãnh bao quy đầu. Phát hiện bệnh lý viêm bao quy đầu này có tới 70% nam giới mắc phải chí ít 1 lần trong đời. Bên cạnh đó, bệnh viêm bao quy đầu còn gây ra hàng loạt triệu chứng viêm nhiễm khác như: sưng đỏ đầu dương vật, tiểu rắt, tiểu buốt, chảy mủ, lở loét đầu dương vật. Về lâu dài, bệnh viêm bao quy đầu có thể gây ảnh hưởng tới quá trình xuất tinh ở nam giới và gián tiếp gây vô cơ nam.
Dù nguyên do nào gây ra tình trạng mụn mọc ở dương vật nam giới thì bệnh nhân cũng phải xét nghiệm và điều trị sớm vì trước mắt là cuôc đời sinh hoạt và chuyện chăn gối sẽ bị ảnh hưởng cực kỳ lớn. Nam giới bị mụn ở thân dương vật dễ mất tự tin trong giao thiệp, sinh hoạt hàng ngày do vừa lo âu cho năng lượng, vừa lo sợ có người biểu hiện ra bệnh khu vực kín. Khi quan hệ tình dục, nam giới sẽ bị đau ở dương vật, có thể bị tan vỡ mụn gây lở loét do cọ xát nhiều. Quan hệ tình dục với tâm lý tha hồ sẽ không đạt được khoái cảm và dần dần lãnh đạm với chuyện chăn gối.
Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ Phòng thăm khám đa khoa Bảo Anh về nguyên do và triệu chứng mụn mọc ở dương vật nam giới. Hãy liên hệ tới số hotline 02438.288.288 để đặt lịch thăm khám trường hợp bạn đang gặp trở ngại với tình trạng này hoặc tới trực diện Phòng xét nghiệm tại 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội nhé!
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét