Nguyên do mọc mụn đầu trắng ở vùng kín

Hỏi: xin chào thầy thuốc, cháu biểu hiện mọc mụn đầu trắng ở vùng kín, nhận biết đau ngứa, nhức nhối và có nhiều khí hư. Cháu tìm tòi trên mạng thì có khả năng là do bệnh xã hội gây nên nhưng cháu chỉ quan hệ với 1 người thì có thể nhiễm bệnh không và cháu nên làm gì ạ? Mong thầy thuốc tham mưu giúp cháu!

Ánh Tuyết - 23 tuổi, Hà Nội
Trả lời: xin chào bạn Ánh Tuyết, cảm ơn bạn đã quan hoài và san sớt với phòng khám đa khoa Bảo Anh. Hiện tượng mọc mụn đầu trắng ở vùng kín thường là xuất hiện của bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục cần phải điều trị càng sớm càng tốt. Dưới đây những chuyên gia sẽ giúp bạn hiểu hơn về bệnh lý này.
Nguyên nhân mọc mụn đầu trắng ở vùng kín
nguyên nhân mọc mụn đầu trắng ở vùng kín

nguyên nhân mọc mụn đầu trắng ở vùng kín

trường hợp của bạn Ánh Tuyết có nhiều khả năng là do mắc bệnh xã hội, dù cho bạn chỉ quan hệ với 1 người thì khả năng nhiễm bệnh vẫn có thể xảy ra như lây nhiễm từ người khác bằng cách quan hệ dục tình, xúc tiếp thân tình, hay tiêu dùng chung đồ cá nhân như đồ lót, khăn tắm, khăn mặt,...
Như vậy, tác nhân nổi mụn đầu trắng ở khu vực kín là xuất hiện của 1 trong số những bệnh sau:
  • Mụn rộp sinh dục: do vi khuẩn HSV gây nên, ủ bệnh trong thời kì ngắn 2-7 ngày, biểu hiện ở nổi mụn nước nhỏ lí tí, có đầu trắng, mọc tản mát sau đó chụm lại thành từng chùm nhìn như chùm nho, mọng nước và dễ vỡ vạc. Lúc vỡ lẽ sẽ hình thành vết lở loét, ra khí hư nhiều nhiều, gây đau rát, ngứa ngáy và khó chịu.
  • Sùi mào gà: do vi rút HPV gây nên, ủ bệnh từ 2-9 tháng sau đó mới phát tán. Nữ giới sẽ cảm giác bị mọc mụn đấu trắng ở vùng kín, mụn nhỏ lí tí mọc thành từng mảng có đường kính 2-3cm xem như mào gà, hoa súp lơ, gây ngứa, sưng đỏ và đớn đau, đặc biệt là lúc quan hệ dục tình. Bề mặt mụn sần sùi, chảy dịch, ra bạch đái, nổi hạch ở bẹn háng, thân thể mỏi mệt và tình thần sa sút.
Để biết xác thực bệnh lý mình đang mắc phải, bạn Tuyết nên tiến hành xét nghiệm tại cơ sở y tế uy tín, để có phác đồ điều trị hợp lý và hiệu quả
Nguyên nhân mọc mụn đầu trắng ở vùng kín
nguyên do mọc mụn đầu trắng ở khu vực kín

Mọc mụn đầu trắng ở khu vực kín có nguy hiểm không?

Tình trạng của bạn Tuyết đang ở thời đoạn tăng trưởng và có xu hướng xấu nên cần phải được kiểm tra mau chóng. Càng kéo dài, người bệnh càng phải hứng chịu các đớn đau, trở ngại trong vận động, cuôc đời thường nhật bản, khiến tinh thần bất ổn, hay cáu gắt. Từ đó, hình thành những bệnh tâm lý như trầm cảm, tủ kỷ.
khuẩn gây hại sẽ tiến công mạnh mẽ vào những cơ quan sinh dục, biến chứng thành các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm đường tiết niệu, viêm âm đạo,... Và đặc biệt là đe dọa khả năng sản xuất của đàn bà, gây vô sinh, hi hữu muộn và những bệnh ung thư vung kín.
moc mun dau trang o vung kin là cảnh báo hiểm nguy không nên chủ quan vì khuẩn có tốc độ lây lan vô cùng chóng vánh và một lúc đã ăn sâu vào máu thì quy trình điều trị sẽ rất khó khăn. Bởi vậy, hãy gọi ngay tới cơ sở y tế uy tín để được khám và điều trị nhanh nhất. Thông tin đường dây nóng 02438 288 288 của phòng thăm khám đa khoa Bảo Anh - 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội kiên cố sẽ giúp bạn chữa khỏi bệnh hoàn toàn.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét